Tư vấn pháp luật Hôn nhân và Gia đình miễn phí

Kiến thức luật – Chuyên trang tư vấn pháp luật Hôn nhân và Gia đình miễn phí, nhanh chóng tin cậy và chính xác.

Hôn nhân là sự kết hợp của các cá nhân về mặt tình cảm, xã hội, và hoặc tôn giáo một cách hợp pháp.Hôn nhân có thể là kết quả của tình yêu. Hôn nhân là một mối quan hệ cơ bản trong gia đình ở hầu hết xã hội. Về mặt xã hội, lễ cưới thường là sự kiện đánh dấu sự chính thức bắt đầu của hôn nhân. Tuy nhiên, về pháp lý sự đánh dấu về quan hệ hôn nhân là giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

Trong cuộc sống gia đình hạnh phúc, lâu dài là kết quả cuối cùng mỗi cuộc hôn nhân ai cũng mong muốn và đều hướng tới. Tuy nhiên, cuộc sống luôn xảy ra nhiều bất ngờ và biến cố khiến mong muốn ấy dường như không thể thực hiện được: tiền bạc, tài sản, con cái, gia đình, công việc… do đó lựa chọn sự giải thoát cho nhau có lẽ là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên vợ chồng. Ở Việt Nam, tỷ lệ ly hôn ngày một gia tăng, nguyên nhân thì muôn vàn nhưng đôi khi chỉ đơn giản là do vợ chồng có những mâu thuẫn nhỏ trong đời sống, lâu dần những mâu thuẫn ấy trở nên lớn hơn và kết thúc là việc ly hôn. Để rồi con đứa có cha thì không có mẹ, anh chị em phải xa nhau… đó là điều không ai mong muốn. Vì vậy, việc bổ sung và nâng cao kiến thức về Hôn nhân Gia đình là một việc làm vô cùng cần thiết không chỉ riêng của những cặp vợ chồng, mà còn cần cho cả những cặp đôi đang dự định bước vào cuộc sống hôn nhân và người thân trong gia đình.

  Khi kết nối với Bộ phận tư vấn luật Hôn nhân Gia đình Kiến thức luật, các bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn, chia sẻ các thông tin pháp luật về Hôn nhân Gia đình, tư vấn giải quyết các vụ việc liên quan, hướng dẫn các trình tự, thủ tục đăng kí kết hôn, ly hôn, xác định cha mẹ cho con, nuôi con nuôi… và các vấn đề khác liên quan đến Hôn nhân Gia đình. Điều đặc biệt của Bộ phận tư vấn pháp luật Kiến thức luật là tư vấn, hỗ trợ pháp lý hoàn toàn miễn phí.

1. Các dịch vụ tư vấn hôn nhân và gia đình của Kiến thức luật

– Tư vấn về trình tự, thủ tục, điều kiện đăng ký kết hôn

– Tư vấn trình tự, thủ tục ly hôn

– Tư vấn điều kiện, thủ tục mang thai hộ

– Tư vấn điều kiện, thủ tục nhận nuôi con nuôi

2. Cách thức kết nối với bộ phận tư vấn Kiến thức luật

– Bước 1: Liên hệ, gửi yêu cầu cần được hỗ trợ, tư vấn thông qua mục chat trên website https://kienthucluat.vn/

Kiến thức luật - Tư vấn pháp luật Hôn nhân & Gia đình miễn phí

– Bước 2: Trao đổi với đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm

– Bước 3: Khách hàng để lại địa chỉ Email nếu có yêu cầu nhận trả lời bằng thư tư vấn, hoặc cần hỗ trợ các biểu mẫu có liên quan đến câu hỏi tư vấn.

– Bước 4: Khách hàng like trang facebook Kiến thức luật để có thể trao đổi nhiều hơn với Luật sư và chuyên viên tư vấn và dễ dàng chia sẻ nội dung hữu ích đến cộng đồng.

Kiến thức luật - Tư vấn pháp luật Hôn nhân & Gia đình miễn phí

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn trực tuyến qua điện thoại, Facebook, Zalo hay Email bạn không phải trả bất kì một khoản phí tư vấn nào. Bạn chỉ cần liên hệ, trao đổi với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên tư vấn theo đúng hướng dẫn như các bước trên.

Chúng tôi cam kết mọi dữ liệu thông tin của khách hàng được bảo mật tối đa và hỗ trợ cho khách hàng triệt để các vấn đề pháp lý bằng cách tư vấn trực tiếp hoặc gửi thư tư vấn theo mong muốn của khách hàng. Bộ phận tư vấn của Kiến thức luật hoạt động phục vụ tư vấn liên tục từ 8 giờ sáng đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần. Kiến thức luật luôn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất, nhanh chóng và miễn phí.

Kiến thức luật – Tuyên truyền pháp luật, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho công động!

Kính chúc quý khách sức khỏe và luôn an tâm trên mọi lĩnh vực!